Thứ Sáu, 29 tháng 8, 2014

Du lịch vũng tàu là một trong điểm đến được rất nhiều bạn trẻ và gia đình chọn lựa vào những dịp nghĩ hè hoặc khi chọn một nơi để thư giãn, những bạn có biết nếu như không phải là công ty du lịch chuyên nghiệp thì bạn sẽ rất khó khai thác hết những địa điểm vừa đẹp lại vừa đáng túi tiền chính vì thể hôm nay An Pha sẽ chia sẽ bí quyết ăn uống khi du lịch ở thành phố Vũng Tàu cho bạn.
Địa điểm đầu tiên là quán bánh khọt Gốc vú sữa là 1 quán quá nổi tiếng rồi. Tuy nhiên quán Gốc Cây Xoài trên đường Cô Giang là quán được nhiều người có kinh nghiệm chọn hơn vì có giá cả phải chăng (28k = 10 cái bánh khọt) mà chả thua kém gì bên kia nhé.
Hãy nên chọn khách sạn nghĩ ở bãi sau nếu như bạn đi trúng ngày lễ thì sẽ tốn kém hơn. Ngày thường giá bạn thuê phòng thường là 150k cho 2 người. Khi chọn phòng bạn nên thuê phòng rẻ và deal thêm giờ check out đến 2-3h chiều, như thế sẽ thoải mái hơn và giá phòng cũng tầm 200k. Vào càng sâu giá phòng càng rẻ bạn có thể chọn khách sạn Thành Nam, Mỹ Lệ.. trên đường Thùy Vân bãi sau giá phòng rẻ mà lại có thể đi vài bước là ra biển rồi.

Sau đó bạn có thể chọn một nơi lý tưởng để ăn uống và thưởng thức đồ biển, có một chỗ ăn cá biển rất ngon đó là quán Út Mười, số 38 Trương Công Định một nồi lẩu có giá tầm 130 - 160 - 200k nhưng rất nhiều cá nhé. Sau đó bạn có thể đi dạo ở công viên hoặc ven biển để thưởng thức những cảnh đẹp ở đây. Khi chọn điểm khám phá là Tượng chúa Ki-Tô thì bạn phải có thời gian vì đi lên xuống cũng gần 2h đó đặc biệt nếu muốn ngắm bình minh thì nơi đây là tuyệt nhất.
Những địa điểm ăn uống lý tưởng tại Vũng Tàu:
+ Bánh khọt Gốc Cây Xoài trên đường Cô Giang
+ Bánh khọt
Gốc Vú Sữa
+ Bánh Bèo Tôm Bì số 9 Phan Chu Trinh.
+ Bánh Kẹp Gốc Cột điện ( Đối diện Bánh Khọt Gốc Vú Sữa nhé )
+ Cơm Hướng Dương 140 Nam Kì Khởi Nghĩ
+ Lẩu cá đuối Út Mười, 38 Trương Công Định
+ Hải sản Cô Nên đối diện cáp treo Vũng Tàu 
+ Hải sản Gành Hào 03 Trần Phú Vũng Tàu.
Chúc bạn như ý khi đến với những địa điểm ăn uống số một khi đi du lịch ở thành phố Vũng Tàu nha

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by Hệ Thống Seo