Thứ Sáu, 21 tháng 11, 2014

Du lịch đã trở thành nhu cầu cần thiết của con người, để có chuyến du lịch thật sự thú vị thì việc mặc gì cũng ảnh hưởng tới chuyến đi của bạn. Bạn không thể mặc váy để leo núi hay đi dày cao gót để đến những địa điểm du lịch miền tây sông nước. Dưới đây là những gợi ý bạn nên mặc gì để thoải mái nhất trong chuyến du lịch.
Quần jeans: Những chiếc đầm chỉ thích hợp cho những buổi tiệc còn những chuyến du lịch thì quần jean là đồ thích hợp nhất cho sự lựa chọn của bạn dù đi du lịch ở nơi nào chăng nữa. Quần jeans là lựa chọn hợp lý cho việc đi du lịch và chúng cũng không quá đắt tiền. Bạn nên chọn quần jeans có màu đậm và với nam giới thì tránh mặc quần nhiều túi.

Áo phông: Những chiếc áo phông khiến bạn không thoải mái khi mặc tơi nơi làm việc thì với việc đi du lịch thì chúng lại rất thích hợp đó là một lựa chọn sang suốt ngay cả trong những nơi như địa điểm du lịch Cần Thơ nơi sông nước và gắn liền với những chiếc áo bà ba.
Giày thể thao: việc đi giày cao gót hay những đôi giày công sở thật không thích hợp với những chuyến vi vu, giày thể thao là sự lựa chọn sang suốt cho bạn.

Quần áo đồng màu: Đồ đồng màu sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian chọn đồ. Hãy dành thời gian đó để đi thăm thú càng nhiều nơi càng tốt. Gần đây, các công ty sản xuất quần áo thể thao và du lịch đang bán những loại quần áo không nhàu và dễ giặt để phù hợp với người đi du lịch.
Khăn quàng: Phụ nữ nên mang theo khăn quàng vừa dùng làm chăn trong những lúc lạnh, vừa để quàng ngoài trong những dịp cần thiết như quàng đầu hoặc vai khi đi thăm chùa chiền hay cầu nguyện. Nam giới cũng cần khăn để đề phòng những lúc lạnh.

Không mang quá hiều đồ trên người: Phụ nữ nên mang theo khăn quàng vừa dùng làm chăn trong những lúc lạnh, vừa để quàng ngoài trong những dịp cần thiết. Nam giới cũng cần khăn để đề phòng những lúc lạnh.

Sử dụng ba lô: sử dụng balo là thứ tiện dụng nhất cho người đi du lịch, không nên mang theo giỏ xách hay túi đeo chéo, ngang hông vì nó sẽ trở nên vướng víu khi đi đường xa. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by Hệ Thống Seo