Thứ Sáu, 28 tháng 11, 2014

Đối với những bạn trẻ những cuộc trải nghiệm vô vàn điều mới mẻ là một ao ước, để có một chuyến đi thú vị và không đụng hàng thì những ý tưởng dưới đây sẽ rất bổ ích cho bạn.
Du lịch mạo hiểm: đây là điều ít người làm được ngay cả với những phượt thủ, thay vì những tour du lịch miền tây bạn thử đổi kế hoạch bằng những điểm đến đáng sợ và kì dị hoặc nơi có địa thế hiểm trở như chuyến mekong tour qua đó bạn sẽ thử thách được bản thân, lòng can đảm cùng sự nhanh trí của mình.
Với việc chinh phục các điểm cực sẽ thử thách sự gan dạ của bạn, bạn vẫn có thể thử thức với các trờ chơi mạo hiểm ở các khu du lịch.

Trải nghiệm các thành phố về đêm: với dải đất hình chữ S tạo nên những chuyển động của những thành phố của Việt Nam về ban đêm khác với cuộc sống sôi động ban ngày, ồn ào vì khói bụi thì ban đêm bạn cảm nhận được sự mới mẻ từ những thành phố đó, rất âm thầm khi màn đêm buông xuống mà ít người nhận ra. Dạo chơi các thành phố vào ban đêm bạn cũng có thể khám phá được những quán ăn khuya, những món quà vặt, những vẻ đẹp của ánh sáng đèn điện nhuốm màu cả thành phố, hay hoạt động về đêm của những cô chú lao công tất cả đều vẽ nên vẻ đẹp cho thành phố bạn tới.

Du lịch kết hợp với từ thiện: hình thức này mới chỉ xuất hiện gần đây nhưng được phát triển nhanh chóng và nhận được phản hồi rất tích cực, bạn vừa có thể tham quan các thắng cảnh ở địa phương vừa có thể kết hợp những hoàn cảnh nghèo khó nơi đây. Đặc biệt hình thức này xuất hiện ở những địa điểm du lịch miền tây và những tỉnh vùng núi phía bắc, dân cư nơi đây vẫn còn nghèo vì vậy rất cần sự hỗ trợ của mọi người.
Đi nhiều nơi nhất trong thời gian ngắn: giống như một cuộc đua bạn hãy thử một lần đi hết sức lực để vượt qua chướng ngại vật trong quãng thời gian kỷ lục để thấy bản thân luôn tràn trề năng lượng, sẵn sàng vượt qua những giới hạn. Hãy đặt ra cho mình những điểm mà mình muốn tới và lên kế hoạch, chi phí, ngân sách, ăn, ngủ nghỉ trong một thời gian nhất định. Ý tưởng này sẽ khá độc đáo với nhiều bạn trẻ hiện nay.

Thời gian không bao giờ quay trở lại vì thế khi còn trẻ bạn nên để bản thân mình trải nghiệm những chuyến đi trở nên độc đáo, mới mẻ và đầy thú vị thay vì hoạt động đơn thuần bạn hãy để thời gian đó để thực hiện chuyến đi với sự trải nghiệm thật sự.

1 nhận xét:

Design by Hệ Thống Seo