Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Hiện nay thời đại công nghệ ngày càng phát triển cho nên các smartphone cao cấp như iphone 5s ngày càng xuất hiện càng nhiều cho nên trong quá trình sử dựng lâu ngày các bạn sẽ bị gặp 1 vài lỗi cơ bản do chính iphone 5s của mình gây ra. Cho nên nếu gặp các tình trạng mà các bạn chưa biết cách khắc phục thì hãy liên hệ với truesmart của chúng tôi để được khắc phục nhanh nhất
Hiện nay có khá nhiều lỗi trên iphone 5s mà chúng ta hay gặp. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu tới cả nhà 1 lỗi cơ bản hay gặp đó chính là : iphone bị liệt cảm ứng, vậy các nguyên nhân và cách khắc phục ra sao ta cùng theo dõi bài viết sau nhé

Các nguyên nhân gây nên tình trạng iphone 5s liệt cảm ứng

Vì iphone là dòng điện thoại thông minh cho nên hầu như các phím đều được thay thế bằng cảm ứng cho nên nếu tình trạng iphone bị lỗi cảm ứng sẽ gây ảnh hưởng rất nhiều đến người dùng

Các tình trạng thường thấy khi iphone 5s liệt cảm ứng đó là : liệt cảm ứng ở một điểm, trên một đường ngang, dọc, nguyên một vùng hoặc thậm chí là toàn bộ màn hình

- Iphone 5s bị chèn ép, va đập bởi vật cứng.

- Iphone 5s bị ẩm, dính nước.

- Chip điều khiển mạch cảm ứng dưới màn hình bị hư.

- Lỗi từ nhà sản xuất

Trên đây là những giới thiệu sơ nét về các nguyên nhân gây nên tình trạng iphone 5s bị liệt cảm ứng của công ty truesmart chúng tôi. Nếu ai gặp tình trạng trên mà khắc phục không được thì hãy đến của hàng chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất nhé

Xem thêm : các mẫu iphone 6iphone 6 plus giá rẻ mới sắp ra mắt thị trường trong năm 2016

2 nhận xét:

Design by Hệ Thống Seo