Thứ Bảy, 9 tháng 4, 2016

Bạn đang phân vân chưa biết chọn loại ghế sofa nào dành cho phòng khách nhà mình, vì thế do nào đó là có khá nhiều loại sản phẩm này trên thị trường bởi mỗi người một ý, và tuỳ theo điều kiện, nhu cầu, tài chính của từng người để lựa chọn, tuy nhiên những ưu nhược điểm của các loại sofa dưới đây sẽ giúp bạn có thêm kiến thức để lựa chọn.

1.Ghế sofa gỗ:
Thông thường loại ghế này được làm bằng gỗ tự nhiên rất tốt chắc chắn vì thế giá thành của chúng mắc hơn những loại sofa khác, nhưng vô cùng tốt cho sức khỏe người sử dụng.

Đơn thuần chúng phù hợp với những ngôi nhà mang phong cách cổ điển, tuy nhiên chạy theo xu hướng hiện đại chúng sẽ được cách điệu bằng việc lót nệm sao cho phợp với phong cách kim – cổ của

2.Ghế sofa nhập khẩu: 
Do quy trình kỹ thuật, kiểm tra chặt chẽ từ khâu nhập nguyên vật liệu tới khi đóng gói chuyển về Việt Nam, công thêm quá trình vận chuyển dài ngày vì thế giá của chúng khá đặt.

Đây là loại sofa da cao cấp có thể nói có giá mắc nhất trên thị trường nội thất hiện nay. Tuỳ vào chất liệu sử dụng mà chúng có giá khác nhau tuy nhiên vẫn phải xác định từ vài chục triệu trở lên. 

3.Ghế sofa góc:
Có 3 loại kiểu dáng đó là sofa góc chữ L, chữ U và chữ G tuỳ từng kiến trúc căn phòng mà bạn có thể lựa chọn được loại thích hợp nhất.
Được thiết kế theo kiểu dáng Châu Âu, phù hợp với phong cách hiện đại, hơn thế chúng có ưu điểm là thích hợp cho những ngôi nhà eo hẹp diện tích. Khi thiết kế này về Việt Nam sẽ có những điều chỉnh về kích thước và thay đổi về một chút kiểu dáng sao cho phù hợp với vóc dáng người Việt khi sử dụng có lợi cho sức khoẻ nhất.

Rất vui vì được chia sẽ 3 mẫu sofa đỉnh nhất thị trường hiện nay, quý khách đang có nhu cầu mua để dành cho phòng khách nhà mình hãy nhanh tay lựa chọn 3 mẫu ở trên này nhé. Sofa phòng khách là một trong những dòng sản phẩm nên cần và phải có vì thế hãy thân trọng chọn cửa hàng uy tín để mua.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by Hệ Thống Seo