Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Trong một không gian nếu không gian đó hẹp thì nên thiết kế như thế nào để làm sáng đó là nhờ những tấm trần việc này sẽ được kiến trúc sư tư vấn thiết kế nhà phố sao cho hợp lý với công năng lấy sáng nhất đây cũng là bài toán khó để bạn phát triển và có mẫu thiết kế hợp lý nhất.

Giật cấp trần nhà:
Loại trần này khá phổ biến và được nhiều người sử dụng, chúng có thể tao hõm hoặc lồi ra so với phần còn lại và được hắt đèn để không gian thêm lung linh hoặc những nhà trang hoàng cho thêm màu sắc vào phần hõm cho hợp lý, vì chúng dễ sử dụng và thích hợp với khá nhiều phong cách nên có thể ứng dụng với những không gian khác nhau kể cả với phòng tắm, chúng thực sự rất sinh động và sáng tạo.


Trần hình vòm: Thông thường bạn sẽ thấp loại trần này áp dụng ở những căn vi la theo hình vòng cung, đây là trần có đặc tính dốc, có thể được đặt nghiêng hay hình cung theo hình dạng của mái nhà, đôi khi chúng có đặc trưng hai bên bằng nhau, ở giữa không đồng đều hoặc chỉ dốc về một hướng, ngày nay người ta còn có thể vận dụng sáng tạo khi trang hoàng mội thất bằng khách phối hợp lấy ánh sáng và có thể ngắm thế giới xung quanh qua tấm kính lấy sáng lắp nhất mực trên trần, loại trần này hạp với những căn nhà phố vì đặc điểm nhà ở đây là san sát nhau cho nên việc lấy sáng khá khó khăn đây là một trong những biện pháp ráo dành cho bạn.

Kiểu trần để lộ dầm: Trong phong thủy dầm nhà thường không tốt tuy nhiên nhiều ngừoi muốn cho mình sự rung động mộc mạc, gần gũi với đồng quê nên họ sẽ không che kín trần nhà của mình, việc này đồng nghĩa dầm nhà phải lộ ra, lợi ích của chúng đem lại sẽ giúp cho cảm giác trần nhà cao hơn, gợi mở mọi cảm quan và diễn đạt cá tính mạnh mẽ của chủ hộ, khi trang hoàng nội thất căn hộ phong cách trần này thường được sử dụng cho phòng khách hoặc phòng bếp tuy nhiên khi trang trí sắp xếp nội thất thì chủ nhà cần để ý vì chúng sẽ làm hại tới bạn và gia đình nếu không có cách xếp đặt hợp lý nhất.

Trần chìm: Đây là một trong những chọn lựa khá tốn kém và có nhiều chi tiết nhất khi trang hoàng nội thất căn hộ theo phong cách trần nhà được chia thành những ô vuông hoặc hình chữ nhật. Vị trí ô trọng điểm sẽ được tính từ những chiếc đèn trần hay quật trần còn lại với mỗi tấn trần sẽ được thiết kế đèn âm, phong cách này sẽ phát huy tốt nhất nếu bạn chỉ muốn tạo điểm nhấn vào một vị trí.

Xây dựng nhà là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế nội thất cũng như thi công thạch cao chuyên nghiệp. Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư nhân viên trẻ trung năng động và sáng tạo cùng với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chắc chắc sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của quý khách hàng trong việc tìm kiếm đội ngũ thợ uy tín nhất vì thế có thể áp dụng cho những mẫu thiết kế biệt thự đẹp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by Hệ Thống Seo