Thứ Sáu, 11 tháng 12, 2015

Anh Nguyễn Thế Cường, thuộc văn phòng môi giới bất động sản Long Biên san sẻ, đầu năm nhiều môi giới địa ốc vẫn được ngơi nghỉ khách mua còn hạn chế. Theo Thanh Uyên Đầu tư Bất động sản Xem thêm :thị trường bất động sản, bất động sản, môi giới bất động sản, Ông Lê Hoàng Châu, chủ đầu tư, người mua nhà.

Nguyễn Khải Hoàn phân tách, tài sản bất động sản phát mãi có hai loại căn bản là nhà cửa nhỏ lẻ và các dự án. Đây cũng là yếu tố quan yếu tương trợ cho thị trường bất động sản trong nước. Đặc biệt, nhiều khách hàng đã bị thuyết phục khi đến tham quan công trình, chứng kiến tiến độ thi công cũng như cam kết chất lượng và bàn giao nhà đúng hạn của Dream Home 3 vào trung tuần tháng 9. Dự án có tổng diện tích lên đến 36,3 héc-ta, được khởi công từ năm 2012, nhưng đến nay mới hoàn thành việc san lấp và xây dựng 1 phần đất nền.

Nguyên nhân nào dẫn đến 700 Bất động sản giải tán ?


Chính thành thử, một tổ hợp lớn với hơn 530 căn hộ và gần 30 ngàn m2 văn phòng được phát động xây dựng vào thời khắc này là điều được nhà đầu tư chú ý và xem là thời điểm khởi động lại các dự án bất động sản sau thời kỳ dài đóng băng. Dự án nằm trong quần thể khu tỉnh thành Cái Dăm thuộc chủ đầu tư Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu Tổng Hợp Hà Nội – Geleximco.

Về mức lã suất ưu đãi 6% trong 3 năm đầu cũng khiến người dân lo lắng vì hạn vận vay thường lên tới 10 năm, vậy 7 năm sau đó ai biết lãi suất sẽ lên mức nào? Như vậy người vay không chủ động trong việc tính nguồn trả nợ và “nắm dao đằng lưỡi”. Vậy mà thực tiễn nhiều doanh nghiệp có trong tay chỉ 100-200 tỷ đồng cùng lúc triển khai 2- 3 dự án.

Từ việc đồng chủ đầu tư với tập đoàn Gamuda Land - một công ty bất động sản của Malaysia, nếu thoái vốn xong, Sacomreal sẽ tụt xuống vị thế là cổ đông nhỏ lẻ. Lượng hàng tồn kho chỉ giảm chưa đầy 15% trong năm qua nên bất động sản (phân khúc cao cấp và hạng sang) cần phải sang vài bài kiểm tra nữa mới có cơ sở lạc quan. Bàn về vấn đề này, Chủ tịch Công ty Khải Hoàn Land.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by Hệ Thống Seo