Thứ Tư, 9 tháng 12, 2015

Hẳn rằng ai cũng muốn có một cuộc sống thanh bình và vui vẻ, nhất là sự an toàn trong đời sống phức tạp giờ, vì vậy từ những năm 2010 người ta đã rộ lên mua chung cư, bạn có muốn vừa bảo vệ được hết thảy các thành viên trong gia đình, lại vừa có thể nâng cao đời sống theo chất lượng mà mình theo đuổi không ?

Hãy đến với Dream home palace của chúng tôi, với những nhà thầu xây dựng thâm niên trong nghề, cơ cấu hạ tầng chất lượng, nhà thầu Nhà Mơ uy tín đảm bảo bạn sẽ có được một cuộc sống như mơ.

Căn hộ đẹp Dream Home Palace


1.Vị trí: Trịnh Quang Nghị - Phạm Thế Hiển, Quận 8, Tp.Hồ Chí Minh.
2.Diện tích khu đất: 10,000m2.
3.Dự kiến hoàn thành: năm 2017.
4.Hình thức sở hữu: Sổ hồng.
5.Mô hình: Khu căn hộ biệt lập cao cấp.
6.Tổng số tầng: cao 25 tầng – 2 tầng hầm.
7.Có sảnh đón và tầng Dịch vụ.
8.Tầng 3 - 5: trọng tâm thương mại.
9.Tầng 6 - 22: Căn hộ cao cấp.
10.Tầng 22 - 25: Nhà hàng - Bar - Cafe.


Bật mí cho bạn hiểu thêm về các công trình xây dựng, hiện gói vay 30,000 tỷ đang rất khan hiếm trên thị trường hiện giờ mà không phải dự án nào cũng được vay với gói hỗ trợ này, và đã từ lâu gói vay này cũng đã ngừng xuất hiện. Dream home q8 có thể được coi là một dự án "hồi sinh' gói vay này đối với các chung cư và cũng cho thấy được độ uy tín và đẳng cấp của chủ đầu tư Nhà Mơ.

Dream Home Place chào đón bạn bằng những khoảng xanh ngút mắt cùng nhiều dịch vụ, tiện ích hiện đại, mang lại cho bạn một cuộc sống thật sự thoải mái, tiện nghi, bên cạnh cộng đồng dân cư văn minh, thân thiện...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by Hệ Thống Seo