Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

Thành lập một công ty để khởi nghiệp cho riêng mình là mong ước của không ít người, tuy nhiên để có thể thực hiện được con đường khó khăn này không chỉ là có vốn mà còn đòi hỏi bạn phải cần tìm hiểu kỹ những khó khăn trước mắt có thể gặp phải để đối phó được kịp thời khi trong giai đoạn bắt đầu thành lập công ty TNHH - Cổ phần.

Dân trí Trong buổi làm việc vừa kết thúc, đề án thành lập công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp (VPF) đã nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ 25 cổ đông thành viên. Cùng lúc, VTF còn quyết định thành lập Công ty TNHH Giống chăn nuôi Việt Thắng An Giang với vốn điều lệ 50 tỷ đồng và bổ nhiệm ông Võ Thanh Hùng làm Giám đốc quản lý vốn góp.

Những câu chuyện về thành lập công ty thành công

Chuyên gia Eddie Thái còn cho biết thêm, 500 Startups chú trọng đến cả những dự án startup tại Việt Nam lẫn dự án của người Việt Nam ở nước ngoài – những người muốn phát triển sản phẩm hoặc dịch vụ mới trên quê hương mình. Thay mặt Ban Bí thư Trung ương Đoàn, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Bí thư Trung ương Đoàn đã phát biểu, biểu dương những nỗ lực và thành quả mà công ty đã đạt được trong thời gian qua. Ngay sau khi công bố danh tính tân TGĐ, ông Cao Văn Chóng, VPF cũng thông báo về chuyến du học đến K-League (giải nhà nghề Hàn Quốc) cho vài chục thành viên. Trong khi đó, Uber được biết khung pháp lý về giao thông vận tải hiện tại chưa có hình thức kết nối vận tải, mà chỉ có dịch vụ hỗ trợ vận tải.

Người ta thường ví một công ty mới thành lập như một con tàu chưa hoàn thiện. Những khoản thu này nộp cho Ủy ban Chứng khoán và thuộc ngân sách Nhà nước. Tuy nhiên em chưa biết trình tự thủ tục thành lập công ty cụ thể như thế nào?. Hỏi: Tôi vừa thành lập công ty tư nhân chuyên sản xuất vật liệu xây dựng và dự kiến tuyển hàng trăm lao động. Công trình hầm đường bộ Đèo Cả (địa bàn giữa hai tỉnh Phú Yên và Khánh Hòa) thuộc Dự án mở rộng, nâng cấp Quốc lộ 1A do công ty thi công cũng bảo đảm về chất lượng, tiến độ, kỹ thuật, mỹ thuật.

Cũng liên quan đến nợ thuế, ĐB Nguyễn Nguyên Quân đặt câu hỏi Cục đã có giải pháp gì để giúp thành phố thu hồi hơn 20 nghìn tỷ đồng nợ trong năm 2016, tập trung nội dung gì? Số liệu thuế chúng ta quản lý không chính xác, vừa qua chúng ta đã chấn chỉnh công tác này như thế nào?

Ngành thuế có cam kết với DN về tình trạng thống kê số liệu không chính xác này hay không?Sẽ cải thiện mạnh năng lực cạnh tranh Hà NộiTrả lời câu hỏi về chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) của ĐB Nguyễn Tùng Lâm, Giám đốc sở KH&ĐT Ngô Văn Quý cho biết, trong năm 2014, có 3 chỉ tiêu TP Hà Nội được đánh giá là chỉ tiêu về CNTT.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by Hệ Thống Seo