Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

Với tình trạng trộn cắp và đời sống thiếu an ninh như hiện nay, chúng ta cũng dễ dàng thấy rằng chung cư là một trong những giải pháp an toàn và hiệu quả nhanh chóng để có một tổ ấm tốt nhất, nhưng không phải nhà thầu nào cũng có đủ vốn để xây dựng một chung cư cao cấp, hiện đại và sạch sẽ có nhiều hệ thống tiện ích như Dream Home Palace.


Cũng chính vì thế mà hiện nay có khá nhiều chung cư đã rớt giá một cách kinh khủng, tìm hiểu vào nguyên nhân thì cũng dễ hiểu rằng phần lớn các khu chung cư cũ này có vị trí đắc địa tại khu vực trung tâm của thành phố với nhiều chính sách cải tạo nhưng bởi xuống cấp do quá trình xây dựng là một và hai là do chất lượng của chung cư.

Dream Home Palace chung cư mới hiện đại

Tại sao đối với giới đầu tư, chung cư cũ vẫn là một phân khúc có tiềm năng lớn. Nếu biết lựa chọn dự án tốt, xem xét kỹ năng lực của chủ đầu tư thì phân khúc này vẫn sinh lợi cao sau khi đã được cải tạo. Việc một ai đó muốn mua căn hộ chung cư cũ đa phần phải chấp nhận mua lại qua tay đã phần nào giúp nhiều người mường tượng ra vai trò chi phối và tầm ảnh hưởng của giới đầu tư đối với phân khúc này.

Chung cư xây dựng theo lối kiến trúc trước đó sẽ có nhiều mặt hạn chế dù đã rớt giá từ 700 triệu xuống 500 triệu 1 căn hộ cũng khó mà bán được, có thể là động thái chốt lời của giới đầu tư sau một thời gian dài bị đọng vốn và áp lực trả lãi suất cho ngân hàng nên giá cả của chung cư cũ bị tuột dốc như thế.

Với quy mô và sự hiện đại, chúng tôi Công ty TNHH Nhà Mơ tự tin sẽ mang đến cho quý khách hàng một không gian Dream Home quận 8 ngay con đường trung tâm những tiên ích tuyệt vời thật là vi diệu, nào để sở hữu ngay căn hộ Dream Home 3 chỉ cần liên hệ theo Hotline : 0907 828 533 – 0977 862 494, quý khách sẽ được tư vấn kỹ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by Hệ Thống Seo