Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

Tận hưởng kỳ nghỉ trên những bãi biển đẹp nhất Việt Nam là điều ai cũng muốn. Nơi nào xứng với danh bãi biển hấp dẫn nhất Việt Nam để luôn có trong danh sách đi của mọi người?
Hạ Long: Được tạp chí Huffington Post- Mỹ ca ngợi là một trong 10 địa danh có đường bờ biển ấn tượng nhất hành tinh, Vịnh Hạ Long tập trung hàng ngàn đảo và núi đá vôi với hình dáng kỳ thú nhô lên trên vịnh biển xanh lặng sóng. Đặc biệt, đừng quên ghé vào bờ thưởng thức những đặc sản nổi tiếng hội tụ đầy đủ những tinh hoa của ẩm thực Việt Nam và là niềm tự hào của người Quảng Ninh như: Chả mực giã tay, Bánh cuốn chả mực, Bún xào ngán, Sam Hạ Long, Cà sáy Tiên Yên…

Lăng Cô: những bãi biển ở miền trung và miền Nam luôn là điểm đến hấp dẫn đối với dân du lịch. Những địa điểm du lịch miền tây không chỉ có sông mà bãi biển ở đây cũng đẹp không kém những bãi biển ở Miền Trung. “Lăng Cô đẹp hơn tranh thủy mặc” – đó là lời ngợi ca mà du khách vẫn truyền tai nhau mỗi khi đến với bãi biển hoang sơ, thơ mộng này. Sở hữu “đường cong tuyệt mỹ” ngay eo biển miền Trung, Lăng Cô đẹp kiêu kỳ, làm say đắm lòng người bởi một thiên đường của màu xanh. Những cồn cát trắng êm dịu nâng bước chân, làn nước xanh trong mát rượi, du khách đến với Lăng Cô chắc chắn sẽ bị choáng ngợp trước vẻ đẹp thiên nhiên vô cùng quyến rũ nơi đây.

Nha Trang: Nha trang luôn nằm trong danh sách những bãi biển đáng đến nhất ở Việt Nam. Thiên nhiên ưu đãi cho thành phố biển này một vẻ đẹp bình yên của miền quê duyên hải Nam Trung Bộ. Từ những bãi tắm với bờ cát trải dài như vô tận, những hàng dừa và hàng dương lao xao trong gió đến những hòn đảo hoang sơ ngoài khơi đẹp đến ngỡ ngàng, Nha Trang níu chân du khách bốn phương với biết bao dư vị ngọt ngào. 

Phú Quốc: Nổi tiếng là đảo Ngọc - Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam mệnh danh là thiên đường nhiêt đới của vịnh Thái Lan. Đến với Phú Quốc, bạn sẽ được khám phá những biển đẹp tuyệt vời với nắng vàng rực rỡ tại bãi Dài hoang sơ, hay thong dong tản bộ trên bãi cát trắng tinh và mịn như kem tại bãi Sao nổi tiếng. Đến với Phú Quốc bằng tàu cao tốc bạn sẽ được trải nghiệm tất cả với biển, sóng biển đặc biệt là những bãi biển nằm trong danh sách đẹp nhất thế giới.
Phan Thiết: được mệnh danh là thiên đường của những resort Phan Thiết nổi lên những bãi biển đẹp, bờ cát trắng, gió biển thổi nhẹ làm cho bạn chìm vào cảm giác thật êm ả, quên đi những phiền muộn cuộc sống.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by Hệ Thống Seo