Thứ Bảy, 15 tháng 11, 2014


Trước những hành trình du lịch chắn hẳn ai cũng tất bật với thu xếp công việc và những vật dụng cần thiết cho mỗi chuyến du lịch. Dù đi với bạn bè, hoặc gia đình đôi khi vì quá hào hứng nên bạn sẽ quên đi một trong những thứ quan trọng nhất cho những chuyến du lịch sau đây:

Kem chống nắng : không chỉ cần thiết cho những chuyến du lịch vũng tàu kem chống nắng còn là thứ quan trọng đầu tiên mà các bạn, đặc biệt là các chị em không thể quên khi du lịch biển. Vì cái nắng của biển sẽ rất gay gắt làm ảnh hưởng tới da của bạn, do đó bạn cần thoa kem cho khuôn mặt, toàn thân trước khi xuống nước, ra nắng 15 phút và sau 2 tiếng thoa lại lần nữa.


Với các chị em, tắm biển là cơ hội để khoác lên mình những bộ cánh bikini tuyệt đẹp. Do đó, nếu quên nó thì thật là tiếc vô cùng. Hãy xếp sẵn và nhanh chóng để vào vali hành lý kẻo quên nhé! Đi biển là phải tắm biển và khi đó chiếc khăn tắm là điều không thể bỏ qua. Nó không chỉ giúp bạn lau khô người mà còn tránh gió lạnh thổi vào gây ảnh hưởng tới sức khỏe.


Nón rộng vành – nón phớt : Bôi kem chống nắng chưa hẳn là có thể bảo đảm an toàn cho làn da của bạn. Với vùng da mặt nhạy cảm, tốt hơn hết bạn nên đem theo một chiếc nón rộng vành, nón phớt để bảo vệ tốt hơn.

Kem chống muỗi : Khi đi du lịch bạn nên mang theo kem chống muỗi vì thực sự cần thiết vì không chỉ riêng ở biển, nếu bạn đi tới các địa điểm du lịch miền tây hay bất cứ chỗ nào thì kem chống muỗi cũng là vật dụng cần thiết nhất là vào buổi tối.

Kính mát : Nếu đã có ý định phơi nắng từ trước, bạn đừng quên đem theo kính mát. Vì khi vừa nằm phơi nắng trên bãi biển, kính mát sẽ giúp ánh mặt trời không chiếu trực tiếp gây nguy hại cho mắt. 

Túi nilon đựng đồ: Hoạt động tắm biển của bạn chắc chắn sẽ khiến quần áo của bạn bị ướt đẫm. Nhưng khi đi du lịch thì thật là khó khi phải giặt giũ, tốt hơn hết, bạn hãy vắt nước và để chúng vào túi nilon đem về nhà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by Hệ Thống Seo