Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

Du lịch Việt Nam được đánh giá cao bởi những quang cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, từ vùng núi phía bắc đến những địa điểm du lịch miền tây và những đảo hoang sơ. Trong đó không thể không kể đến những khu nghỉ mát đẳng cấp thế giới.
Sofitel Legend Metropole Hà Nội: Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội được xây dựng vào năm 1901. Nơi đây có một lịch sử phát triển lâu dài và là một nơi thường xuyên diễn ra các sự kiện lớn và uy tín. Toàn bộ khách sạn bao gồm 364 phòng và dãy phòng, ẩm thực Pháp tại Le Beaulieu, đặc sản Việt Nam tại Spices Garden… Bảy phòng chức năng, một hồ bơi, phòng tập thể dục và một thương hiệu mới Le Spa du Metropole cũng có sẵn trong khách sạn.

Princess d’Annam Resort & Spa: Khu nghỉ mát cao cấp Princess d’Annam Resort & Spa tọa lạc ở mũi Kê Gà, tỉnh Bình Thuận. Princess D’AnNam Resort & Spa Mũi Né thu hút khách du lịch bởi lối kiến trúc Pháp kết hơp hài hòa với kiến trúc phương Đông truyền thống.
Khu nghỉ dưỡng The Nam Hải, Hội An: Khu nghỉ dưỡng The Nam Hải với lối thiết kế khéo léo cách tân giữa hiện đại và chấm phá một nét Á Đông mang đến cho du khách sự thích thú. Khu nghỉ dưỡng The Nam Hải gồm 100 phòng dạng biệt thự, được thiết kế theo phong cách nhà vườn cách tân, kết hợp với những tiện nghi, nội thất hiện đại và sang trọng. Một trong những điểm nổi bật của khu nghỉ dưỡng là 8 phòng trị liệu spa tinh tế nổi giữa hồ sen. Kiến trúc sư Reda Amalou đã khéo léo sử dụng loại cánh cửa gấp kiểu Pháp để tạo nên những không gian trị liệu hoàn toàn riêng, dù đó là liệu pháp xông khô, hơi nước, xông hơi thảo dược hay massage bằng đá nóng, du khách đều sẽ có được những trải nghiệm khó quên.
Khu nghỉ dưỡng Sunrise Beach Nha Trang: Khu nghỉ dưỡng Sunrise Beach Nha Trang có một vị trí tuyệt đẹp bởi khung cảnh thơ mộng nhìn ra vịnh Nha Trang – một trong những Vịnh đẹp nhất Việt Nam, với những tòa biệt thự trắng mang phong cách Châu Âu đẹp nguy nga và lộng lẫy giữa một vùng phong cảnh nên thơ hữu tình. Khu nghỉ mát đạt tiêu chuẩn 5 sao, với 120 phòng, gồm các loại phòng như: Standard, Superior, Deluxe và Sunrise Club Suite phù hợp với từng đối tượng khách hàng khác nhau. Tất cả các phòng đều có ban công rộng hướng ra biển, vườn, hoặc là bể bơi. Bạn có thể ngâm mình thỏa thích trong làn nước mát của hồ bơi được thiết kế rộng rãi đủ để bạn tự do bơi lội.
Salinda Premium Resort and Spa - Phú Quốc: Tọa lạc bên bờ biển đẹp và thanh bình thuộc thị trấn Dương Đông, cách sân bay quốc tế Phú Quốc 4 km, Salinda Premium Resort and Spa được kiến tạo trên ý tưởng giao thoa giữa văn hóa bản địa và kiến trúc đương đại. Phú Quốc là huyện đảo đầu tiên của miền tây có resort 5 sao do du lịch ở miền tây chưa thực sự phát triển tuy nhiên những nét chân chất của những con người miền sông nước bạn chỉ có thể cảm nhận được trong suốt chặng đường mekong tour.

1 nhận xét:

  1. Khuyến mãi vé máy bay tại website http://www.canhchimviet.com.vn vào dịp cuối năm. Phục vụ nhu cầu đi lại rất cao của các bạn vào mỗi dịp này và giá ưu đãi nhất giành cho các bạn!

    Trả lờiXóa

Design by Hệ Thống Seo