Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Năm 2015 đang đến gần, bạn đã có dự định gì cho những chuyến du lịch trong tương lai? Hãy lập kế hoạch cho dự định đó, dưới đây là những xu hướng du lịch mà mọi người ưa thích trong năm mới, hãy lên kế hoạch và tận hưởng chúng nhé.
Trải nghiệm những điều mới mẻ: Du lịch năm 2015 bên cạnh việc tham gia những tour du lịch miền tây bạn chưa đi hết hãy thử nghiệm cảm giác phượt tới những nơi mình chưa đặt chân tới những miền đất xa lạ để trải nghiệm những điều mới mẻ. Thay vì bạn ăn uống ở một nhà sang trọng bạn có thể thử một bữa tối với người dân hay ăn ở những quán vỉa hè, ngon, bổ, rẻ mà hợp vệ sinh.

Du lịch một mình: Nếu bạn chưa bao giờ thực hiện một chuyến du lịch một mình trước đây, thì đây là năm để bạn thử nghiệm điều đó. Có rất nhiều lợi ích bạn sẽ học được từ chuyến du lịch một mình như: Sự tư do, học được cách làm việc độc lập, làm quen với nhiều bạn bè mới và quan trọng hơn là bạn sẽ tìm được sự tự tin với chính bản thân mình.
Tham gia vào lễ hội lớn: Ở Việt Nam có rất nhiều lễ hội để bạn tham ra, ngay dịp đầu xuân những tỉnh miền bắc những lễ hội rất nhiều. Tham gia vào một lễ hội sẽ giúp bạn có những trải nghiệm khó quên cũng như là cách nhanh nhất hòa nhập vào nền văn hóa của địa phương nơi bạn tới. Có rất nhiều lễ hội diễn ra trong năm vào đầu năm thì những tỉnh miền bắc, khoảng tháng 4 dương lịch lễ hội lớn của người dân Khmer là tết Chol Chnam Thmay. Để tìm hiểu nét đặc sắc trong văn hóa người Khmer hãy đến du lịch miền tây để tìm hiểu và trải nghiệm.

Tìm đến những nơi nghỉ ngơ “độc, lạ”: Việc thoát khỏi sự buồn chán bằng cách trải nghiệm nghỉ ngơi và ăn uống ở những nơi đặc biệt, có thể là những nhà nghỉ trên cây đến những khu nghỉ mát dưới đáy biển. thế giới rộng lớn bên ngoài luôn có nhiều trải nghiệm thú vị để bạn lựa chọn phù hợp với túi tiền và sở thích của cá nhân.


Đi để mở rộng khẩu vị ăn uống: Đôi khi một bữa ăn lạ miệng với những nguyên liệu “kinh dị” sẽ là một trong những kỷ niệm đáng nhớ nhất trong chuyến du lịch của bạn. Trong chuyến đi tiếp theo trong năm 2015 của mình, bạn hãy cố gắng để thưởng thức một món ăn mới mỗi ngày. Một gợi ý cho bạn là hãy bắt đầu từ những món ăn đường phố, nơi sẽ có hàng loạt các hương vị mới lạ để bạn khám phá. Với những tỉnh miền tây những món ăn lạ rất nhiều vì thế hãy lên kế hoạch thực hiện chuyến mekong tour để thưởng thức những nét lạ của ẩm thực miền tây nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by Hệ Thống Seo