Thứ Ba, 9 tháng 12, 2014

Không có gì là ngạc nhiên khi Việt Nam có nhiều bãi biển đẹp cùng nhiều vịnh nhỏ với những bãi cát trắng xóa và làn nước trong xanh trải dài từ bắc tới nam, miền tây nam bộ, những điểm du lịch miền tây ngay cả điểm cuối cực nam của tổ quốc. Ban ngày tắm nắng và ngắm cảnh hoàng hôn lúc chiều muộn, thật không có gì tuyệt vời hơn.
Lăng cô: Lăng Cô được công nhận là vịnh biển đẹp trên thế giới. Ngày 6/6/2009, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức đón nhận danh hiệu “Lăng Cô - vịnh đẹp thế giới” do Câu lạc bộ các vịnh biển đẹp nhất thế giới (Worldbays) bình chọn. Đến đây, du khách có thể để chân trần dạo biển đón bình minh, lặn biển, câu cá, leo núi, thám hiểm rừng nhiệt đới..

Nha Trang: Không khó để hình dung biển Nha Trang đẹp đến dường nào và du lịch Nha Trang hấp dẫn ra sao với du khách trong và ngoài nước. Ngoài những bờ biển tuyệt đẹp, Nha Trang còn chào đón du khách với thác bà Ponagar lộng lẫy, vịnh Ninh Vân tuyệt đẹp; Hòn Mun thơ mộng, Vinpearland tiện nghi, vịnh Vân Phong vịnh đẹp nhất thế giới hay viện Hải dương học lung linh… 

Cửa Đại: Tọa lạc bên cạnh một trong những di sản văn hóa của thế giới cũng vẻ đẹp hoang sơ của mình, Cửa Đại là một trong những bãi biển đông du khách nước ngoài nhất Việt Nam. Song, không phải bất kỳ du khách nào đến với Cửa Đại cũng để ngập lặn trong dòng nước mát lạnh, mà có nhiều du khách đến bãi biển này như một thói quen khi đến Hội An, hay việc ngồi trên bờ ngắm sóng biển mang đến cho họ nhiều cảm xúc hơn thế.

Phú Quốc: Phú Quốc là hòn đảo có diện tích lớn nhất Việt Nam, nằm phía Tây Nam, thuộc vùng vịnh Thái Lan. Nơi đây được mệnh danh là "Thiên đường đảo Ngọc" với làn nước biển xanh trong, bãi biển trải dài cát trắng cùng những khu resort thơ mộng, đẳng cấp quốc tế. Bạn có hai phương tiện đi khi đến Phú Quốc đó là máy bay và đến Phú Quốc bằng tàu cao tốc.   Phú Quốc là điểm nghỉ dưỡng, tham quan, và khám phá sinh thái tuyệt vời. Mũi Ông Đội, Đá Chào là thế giới san hô và cá biển sặc sỡ. Bãi Sao cát trắng mịn, dáng cong, nước xanh ngọc bích. Đặc sản danh tiếng cả nước là tiêu sọ, nước mắm, rượu sim, ngọc trai. Phú Quốc thực sự là một viên ngọc quý trên bản đồ Việt Nam.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by Hệ Thống Seo