Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

Bán căn hộ Dream Home Palace giá gốc chỉ với 18tr/m2, cùng với những tiện ích vượt trội nhưng giá gốc cực tốt, chủ đầu tư Công ty TNHH Nhà Mơ đã đánh đúng tâm lý người dùng trẻ hiện nay, một nơi đẹp - sạch sẽ - vi diệu để gia đình của bạn ấm êm và hạnh phúc.
Mỗi căn hộ được đầu tư cơ sở vật chất cực tốt, từ những nội thất nhập khẩu từ nước ngoài, sẽ mang đến cho bạn một sự hài lòng trên cả tuyệt vời nữa.

Lên kế hoach chi tiết cho từng căn hộ Dream Home 3 với thiết kế tinh tế độc đáo tạo không gian thoáng, môi trường sống thiên nhiên, hiện đại, được trang bị nội thất cao cấp phù hợp theo phong cách của mỗi chủ hộ.

Ở mỗi căn hộ sẽ có từ 2-3 phỏng ngủ diện tích vừa phải thích hợp với nhu cầu sử dụng, phòng khách, phòng bếp, tolet và ban công cũng có không gian tinh tế chủ đầu tư đã rao bán căn hộ Dream Home Palace giá gốc.

Ưu đãi mỗi khách hàng liên hệ phòng đầu tư qua số Hotline : 0907 828 533 – 0977 862 494.

* Vị trí đắc địa của dự án cực tốt khi nằm tại khu Quận 8, trên đường Ba Tơ đây là trục đường chính, một khu vực sầm uất của trung tâm quận 8 với cơ sở hạ tầng khang trang, thương mại dịch vụ phát triển mạnh mẽ, với các tuyến đường chính vô cùng thuận tiện.

Bạn có thể xem thêm :

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by Hệ Thống Seo