Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

phòng khách không chỉ có các nội thất sofa mới quan trọng, bạn biết đó tất cả phụ kiện ở không gian này đều cần thiết, hôm nay hãy cùng chúng tôi đi khám phá nét đẹp ở khung cửa sổ ở đây nhé.

Trên thực tế, cửa sổ thường được bố trí ở những căn phòng quan trọng và ở vị trí rất dễ thấy nên khung cửa sổ quá đơn điệu sẽ làm giảm đi rất nhiều vẻ đẹp sẵn có của ngôi nhà đúng không nào. Vì vậy bạn nên bớt chút thời gian để trang trí cho khung cửa sổ với một số cách làm đẹp cửa sổ đơn giản và dễ thực hiện nữa nha.
Từ khung cửa sổ trắng, bạn có thể trang trí thêm những chậu hoa xinh xắn như này, sẽ tăng thêm phần năng động và cây xanh cho không gian sống, một phần bên khung cửa sổ luôn có ánh nắng thật tốt vì thế những chậu hoa của bạn sẽ có được sức sống tràn trề, điều này trong phong thủy sẽ tăng thêm năng lượng cho một ngày làm việc.

Bạn cũng có thể đổi mới toàn bộ khung cửa sổ, bằng những những bức ảnh của các thành viên trong gia đình, những món quà hoặc đồ lưu niệm mà bạn sưu tầm trong những chuyến du lịch.
Tuy nhiên cũng đừng quá lạm dụng để trưng bày vì mục đích chính của khung cửa sổ vẫn là lấy ánh sáng và gió nhé. Nếu bạn bày biện quá nhiều sẽ gây khó khăn cho việc đóng mở cửa và làm cho khung cửa trở nên lộn xộn. Chuông gió và những tấm màn cửa sẽ tự tạo cũng là một trong những ý tưởng hay cho việc trang trí cửa sổ nữa đấy. Thử áp dụng xem sao nha.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by Hệ Thống Seo