Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2015

Phụ Nữ thì luôn mong muốn có cả một hệ thống shopping trong nhà, thì cánh đàn ông lại muốn sở hữu đó chính là chiếc đồng hồ đeo tay. Nó được coi như là vật bất ly thân của phái mạnh vậy lý sao vì sao nhỉ ? chúng mang nhiều ý nghĩa hơn chỉ là xem giờ vậy đó là gì ?
Đầu tiên, dưới con mắt của phái đẹp, một chiếc đồng hồ đeo tay phù hợp sẽ khiến cánh mày râu “đàn ông” hơn rất nhiều. Thử hỏi, một quý ông đeo chiếc đồng hồ thời trang hay đơn giản là phù hợp với chính mình đã khiến phái đẹp thổn thức đến nhường nào?…Đôi khi mọi việc trở nên suôn sẻ, thuận lợi chỉ là xuất phát từ cái nhìn đầu tiên.

Cái đẹp luôn xuất phát từ sự phù hợp, và chọn đồng hồ cũng như vậy chứ không phải đồ đắt tiền mới là "đẳng cấp"  Đồng hồ đeo tay của một người đàn ông sẽ thể hiện phần nào tính cách, phong thái và sự tự tin mà mỗi người phụ nữ muốn khám phá, tìm hiểu. Biết đâu đấy, chiếc đồng hồ lại là lý do giúp hai người gần nhau bởi sự đồng điệu về sở thích hay “gout” thẩm mỹ.
Với phụ nữ luôn mong muốn người đàn ông của mình có đủ bản lĩnh, tự tin và đầy trách nhiệm, điều này có thể được khao khát và nếu người đàn ông sở hữu cả một bộ sưu tập đồng hồ thì quả là tuyệt vời các nàng sẽ say nắng.

Điều mà phá mạnh luôn muốn đeo đồng hồ cũng có nghĩa, một phần họ sẽ thiếu đi vẻ lịch lãm nếu vắng mặt một chiếc đống hồ. Chỉ với sự xuất hiện đơn giản, đồng hồ sẽ khiến cánh mày râu tỏa sáng nếu biết cách phối hợp với trang phụ và những phụ kiện khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by Hệ Thống Seo