Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2015

Tình yêu có thể làm con người ta thay đổi và khác biệt, đó chính là lý do để có nhiều hay như một ví dụ sau đây, cách đây 35 năm khi đang là độ tuổi yêu đương của hôn nhân cặp vợ chồng Ông Mel và bà Joey Schwanke trong chuyến đi nghĩ mát họ cùng nhau mặc những bộ đồ đôi nổi bật trên những bãi biển đẹp.
Sau chuyến đi đó trở về, cả hai vẫn luôn giữ lấy thói quen đó. Ông Mel cho biết: "Chúng tôi chẳng bao giờ dám đi đâu mà không mang áo quần giống nhau". Đây dường như là một thói quen trong cuộc sống của cả hai, đều này cũng cho thấy sự nhường nhịn và yêu thương nhau, bởi bạn biết đấy ít ai mà vì sở thích của người khác lại chịu phần thiệt về mình.
Nhưng đây cũng có lẽ là một trong những bí kíp gìn giữ tình yêu độc đáo nhất, của cặp vợ chồng này, mặc dù đã kết hôn suốt 65 năm, nhưng tình yêu của họ chưa lúc nào phai nhạt. 
Cả hai hiện đang sinh sống tại thành phố Omaha, Nebraska. Tuy trước đó gu thời trang của hai người có thể khác nhau nhưn tại thời điểm này hai ông bà chưa bao giờ ra đường nếu không mặc quần áo có liên quan tới nhau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by Hệ Thống Seo