Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Mái hiên hay mái che di động, đều là loại sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay, bạn có thể sở hữu sản phẩm này dễ dàng ở hầu hết các cửa hàng về ngoại thất, bạn có biết cách để khiến cho toàn bộ không gian sống nhà mình trở nên thoải mái, mát mẻ chưa, dễ lắm ngoài việc decor trang trí thì bạn có thể sử dụng mái hiên di động nha.

Sử dụng mái che di động cho mùa hè.


1. Màu sắc mái che:
Trên thị trường có khá nhiều màu sắc dành cho mái hiên, và màu sắc là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng tạo cảm giác thoải mái nhất là cho mùa hè. Theo thống kê gần đây nhất của các chuyên gia về màu sắc và kiến trúc, khi vào mùa hè tại các vùng nhiệt đới như Việt Nam ta thì nên trang trí nhà lấy 4 tông màu làm chủ đạo chính là :xanh da trời, xanh lá cây, vàng nhạt và hồng nhạt.

Vậy bạn cũng nên chọn màu sắc của mái che như trên, để có thể mang lại bầu không khí vô cùng dễ chịu và thoải mái nhất có thể nha.

2. Kích thước mái che:
Có nhiều kích thước tùy theo diện tích của nơi sử dụng mái che, nhưng để có thể có được toàn bộ trọn vẹn một không gian đẹp bạn nên chọn đúng với kích thước nơi lắp đặt mái che di động nha. Nếu như diện tích hiên trước quá lớn mà bạn chỉ lắp mái nhỏ thì làm sao có thể đủ bóng mát ?
3. Chất liệu mái che:
 Tùy từng loại chất liệu mà mái che có bền là một phần, phần còn lại là phải bảo đảm chống được thời tiết kinh khủng của nước ta, lúc mưa bão lúc nắng gắt... nếu bạn sở hữu mái hiên chất lượng thì bảo đảm rằng, mái sẽ chống nhiệt chống thấm nước một cách tự nhiên, bền lâu nhất. Trong suốt cả thời gian sử dụng như tuổi thọ của con người vậy đó.

Không gian mát mẻ nhất là vào mùa hè, thì quả thật ai cũng mong muốn cả, và sự trợ giúp của mái che di động thông minh là không thể thiếu, bạn có biết không nhiều những gia đình đã tận dụng mái che lắp ở ban công, sân thượng, hành lang để làm nơi thư giãn, tán dóc và đọc sách đấy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by Hệ Thống Seo