Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Ghế sofa giường giá rẻ TPHCM là sản phẩm được khá nhiều hộ gia đình lựa chọn, một phần bởi các tính năng của nó một phần dựa vào các yếu tố như đáp ứng được nhu cầu sử dụng và trang trí cho không gian nhà cực tốt.

Loại ghế sofa giường này thường có nhiều tác dụng như để vui chơi, thư giãn, tiếp khách hay thậm chí là để cho khách nằm nghĩ qua đêm nếu như quá đột ngột chưa chuẩn bị kịp. Bởi có nhiều tính năng như thế nên để mua sofa giường tốt giá cả lại rẻ thì hơi khó khăn, đã vậy trên thị trường còn có nhiều mẫu ghế nhái đi nhái lại các thương hiệu lớn nữa, vậy làm cách nào để bạn có thể chọn mua được bộ ghế sofa giường giá rẻ tại TPHCM.

4 Lưu ý để mua ghế sofa giường giá rẻ tphcm

* Cách chọn chất liệu:
Nếu bạn muốn bộ sofa giường giá rẻ bền lâu thì hãy chú ý đến chất liệu vải. Nếu có một chỗ đường chỉ lộ ra cũng làm cho bộ ghế trở nên mất giá trị và nhanh chóng hỏng trong quá trình sử dụng. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng loại vải da và nỉ bởi đây là hai loại thông dụng và dễ dàng vệ sinh nữa.

* Kiểm tra vải bọc ghế :
Nếu như bạn cần kiểm tra xem vải bọc ghế có dính và phủ sát lớp nệm có phẳng và cứng hay không. Đặc biệt, bạn cần lưu ý điểm phần vải bọc tại các tiếp xúc giữa tay vịn, chỗ ngồi và lưng ghế phải thật tự nhiên, không nếp gấp.

* Kiểm tra phần lò xo:
Tất cả các ghế sofa bed điều có hệ thống lò xo bên trong, để tăng độ đàn hồi và mềm mại cho cả bộ ghế, để kiểm tra bạn có thể ngồi xuống và nhúng nhẹ nếu như có độ đàn hồi nhanh và không nghe tiếng kêu dù là nhỏ nhất thì coi như đạt chuẩn.

* Cấu tạo phần khung ghế:
Một bộ ghế sofa giường giá rẻ thì phần khung ghế cũng phải chắc chắn, bởi nó đi cùng với độ bền của cả bộ ghế qua thời gian sử dụng. Có 2 loại khung ghế làm từ gỗ thông giá rẻ nhưng dễ dàng bị vênh hay lung lay sau thời gian sử dụng.
Còn nếu khung làm từ các loại gỗ cứng mắc tiền hơn như gỗ sồi đã qua nung trong lò hay loại gỗ tần bì… thì độ bền khá cao.

Lưu ý :  Khi mua ghế sofa giường giá rẻ bạn cần chọn phàn chân được bắt ốc vít cố định, thay vì chỉ có dán keo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by Hệ Thống Seo