Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Sofa là nội thất không thể nào thiếu trong việc tân trang nhà cửa, hầu như trong phòng khách gia đình nào cũng đều có sản phẩm này, bạn cũng thấy đó thời tiết đã có một chút gì đó se se lạnh báo hiệu mùa Noel đã đến của tháng 12 vậy bạn đã chuẩn bị để có một bộ ghế sofa cực chất cùng những đồ trang trí cho mùa Noel năm nay chưa ?

Nào mùa đông đã sắp đến, nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn chất liệu gì cho ghế sofa phòng khách, hoặc cách decor như nào để có không khí vậy thì hãy cùng chúng tôi khám phá nhé.

Đón Noel với ghế sofa đỏ đẹp vô cùng

Mùa Giáng Sinh về đương nhiên là các đồ trang trí nội thất như cây thông, đèn chớp, quả trâu, hộp qùa là không thể thiếu và cùng với sự nổi bật đó là bộ ghế sofa phòng khách màu đỏ được tô điểm thêm những chiếc gối khác màu nhiều hoa văn để làm dịu đi sự rực rỡ tránh làm rối mắt người khách đến nhà.
Màu đỏ sofa thật là bán chạy cho tháng 12 này, đa số thời điểm này người ta còn bọc ghế lại thành màu đò, để cùng sắc màu sự ấm áp yêu thương, một căn phòng đầy ánh đỏ từ tường nhà cho đến thảm trải thật làm nhộn nhịp làm sao, nhưng gia chủ đã quá khéo léo để phá cách bằng các nội thất gôc cùng tông và nhấn nhá một chút cho các cửa sổ màu trắng của kính.
Chiếc bàn sofa màu gỗ nâu đỏ bên cạnh cây thông noel xanh và bộ ghế sofa trắng, bạn tưởng tượng xem có đẹp không, 3 bảng màu xanh - đỏ - trắng luôn là màu của Noel màu của tháng 12. Hẳn là để mang lại không gian ấm cúng vào mua đông, bạn cũng nên chọn những gam màu sặc sỡ khi đi chọn nội thất sofa nhé. Vào những tháng cuối năm đảm bảo gam đỏ, cam và xanh hay hồng đậm sẽ vô cùng được ưa chuộng đó.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by Hệ Thống Seo