Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Trong cuộc sống của mỗi chúng ta, có rất nhiều biến cố vui buồn lẫn lộn, thành công thất bại,... đường học vấn, công việc, tình yêu, hôn nhân gia đình đều là mỗi một cột mốc mà chúng ta sẽ trải qua. Có một vài câu châm ngôn về cuộc sống của chúng ta mà hôm nay bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo nhé.
Bill Gates -
"Nếu bạn sinh ra trong nghèo khó đó không phải là lỗi của bạn. Nhưng nếu bạn chết đi trong nghèo khó thì đó mới là lỗi của bạn"

Albert Einstein - 
"Tôi rất biết ơn những người đã nói KHÔNG với mình. Nhờ vậy mà tôi biết cách tự mình giải quyết vấn đề"

N.Ghenin -
"Đừng ném lời cho gió, nếu không hay biết gió thổi về đâu"

J.Holan -
"Những cây mạnh nhất, cao nhất mọc trên những mảnh đất cằn cỗi nhất"

Bẹnamin Franklin -
"Nế bạn muốn giàu có thì chẳng những học cách làm ra tièn mà còn phải học cách sử dụng đồng tiền"

Joubert -
"Lý trí có thể mách bảo ta điều phải tránh, còn trái tim sẽ chỉ cho ta biết điều phải làm"

Adlf Hitler -
"Khi ở ngoài sáng, tất cả mọi thứ đều theo bạn, nhưng khi bước vào bóng tối, ngay cả cái bóng của bạn cũng chẳng còn theo bạn nữa"

Bruce Lee -
"Tôi không sợ người đã thực hiện 10.000 cú đá, nhưng tôi sợ người đã thực hiện một cú đá 10.000 lần"

Abraham Lincoln -
"Nếu tôi phải tốn 9 giờ để đốn một cái cây trong rừng thì tôi sẽ dành 6 giờ để mài bén chiếc rìu của mình"

Steve Jods -
"Đôi khi cuộc đời sẽ ném gạch vào đầu bạn. Đừng đánh mất niềm tin"
 Chúc bạn thế hệ trẻ của đất nước ta, sẽ luôn vững mạnh tài giỏi, và đủ thông minh sáng suốt tiếp bước Việt Nam ta thêm vững mạnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by Hệ Thống Seo