Thứ Ba, 24 tháng 11, 2015

Với diện tích đất đai ngày càng khan hiếm như hiện nay, nhu cầu nhà ở con người lại tăng lên, vì thế giá cả đất rất đắt đỏ, để sở hữu một ngôi nhà đủ rộng phải bỏ ra một số tiền không nhỏ. Vậy nếu bạn chỉ sở hữu ngôi nhà 30m2 thì phải decor trang trí như thế nào ?

Vậy hãy cùng khám phá tiêu chí quan trọng cho ngày hôm nay, đó chính là cách thiết kế nhà thật đẹp cho không gian nhỏ xinh của bạn, có thể bố trí công năng để tiết kiệm tối đa diện tích và tiện lợi nhất trong quá trình sử dụng.

Diện tích 30m2 với cách decor trang trí nhà đẹp


Với diện tích nhỏ, bạn có thể kết hợp với ý tưởng liên phòng như nà nhé. Toàn bộ không gian sẽ thoải mái đủ chỗ cho tất cả tiện ích nhà bạn, Một bộ bàn ăn lý tưởng ngay trên đầu là đèn chiếu sáng sẽ làm cho không gian sáng hơn.
Bố trí một bộ ghế sofa màu xám trắng để có cảm giác diện tích được tăng lên, không có nhiều cách để nới rộng diện tích ra nhưng bạn vẫn có thể trang trí cùng những món đồ nội thất yêu thích của mình ngay trên những bức tường, vừa có thể để lưu trữ đồ vừa có thể tân trang nhà đẹp theo phong cách riêng.
Toàn bộ bản thiết kế được lên chi tiết đẹp và đủ chỗ cho mọi góc riêng tư trong nhà nếu như bạn muốn.
Một lối đi nhỏ trong nhà nhưng lại khá chất, khi được đặt những nội thất cần thiết ngay cạnh đó chính là cánh cửa phòng ngủ bên trong sẽ được trang trí theo ý của gia chủ. Hãy sử dụng những phong màu trắng và xanh dương đại loại là những gam màu sáng dễ chịu để làm cho căn nhà thoáng đãng hơn.

Đừng bao giờ nghĩ rằng, chỉ với diện tích 30m2 là không thể nào có không gian nhà đẹp được nha, hãy xem cách chúng tôi thực hiện kìa, chúc bạn thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by Hệ Thống Seo