Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Bộ ghế sofa nhà tôi sử dụng đã hơn 13 năm nay, toàn bộ phần khung cũng còn khá tốt, trước đó chúng tôi đặt mua bộ ghế da này ở Thụy Sĩ nhờ có bà con quen biết. Trong khoảng thời gian ngần ấy năm sử dụng chúng tôi không chê một điểm nào của bộ ghế.

Mãi cho đến năm thứ 13 bộ ghế bắt đầu có những thay đổi đó là phần vải bọc, chúng xuống sắc và có dấu hiệu không đàn hồi, nói chung là vẫn có thể tiếp tục sử dụng, nhưng để thay đổi toàn bộ không gian nhà mới lạ hơn, chúng tôi quyết định tìm đến dịch vụ bọc ghế sofa chất lượng ở TpHCM.
Đó là khi bắt đầu kế hoạch tìm kiếm địa chỉ uy tín để bọc lại ghế của mình, chúng tôi được giới thiệu đến cơ sở Sofa Hoàng Phương ngay trên 32 Tân Thành của Tân Phú, ông chủ ở đây cũng còn trẻ nhưng cơ sở khá là lớn và sạch sẽ, đó là ấn tượng đầu tiên của tôi. Một nơi làm việc toàn những thanh niên nhưng các mảnh vải thử và khung đồ nghề đều được sắp xếp gọn gàng và ngăn nắp.

Sofa Hoàng Phương bọc ghế dịch vụ rất tốt

Chúng tôi nói luôn về sở thích của mình và ý tưởng để đổi toàn bộ không gian phòng khách, chủ yếu là dựa trên bộ sofa lần này, được tư vấn mà tôi hài lòng hết sức đó chính là vào mùa đông của tháng 12 này nên sử dụng những gam màu ấm và dễ chịu hơn.

Với diện tích khá rộng rãi, bộ sofa của tôi sẽ tốn khá nhiều chi phí bọc, điều này chúng tôi cũng biết, nhưng bất ngờ hơn là ông chủ đã giảm giá đến 20% và bộ ghế của chúng tôi y như 13 năm trước mới mua về, sự hài lòng và thích thú trên khuôn mặt chúng tôi là không thể không thấy. Giờ đây khách vào thăm nhà điều bất ngờ trước bộ ghế của chúng tôi và hỏi mua ở đâu, quả thật đây là niềm vui không nhỏ.
Đối với những khách hàng khó tính như chúng tôi còn được tư vấn kỹ lưỡng và hài lòng như thế thì các bạn cũng biết chất lượng và tay nghề ở đây như nào rồi đó. Hy vọng đây các bạn cũng sẽ tìm được đến đây một cơ sở chuyên bọc nệm sofa, bọc ghế sofa chuyên nghiệp của Hoàng Phương.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by Hệ Thống Seo